Trụ bơm nước hay còn gọi là bơm nước. Nó là một thành phần sử dụng lực nén và guồng quay để tạo ra lực đẩy giúp vận chuyển nước làm mát quanh hệ thống. Bài viết này chúng tôi sẽ mô tả chi tiết cấu tạo và cách hoạt động của nó với quý […]
Ở phần trước, chúng ta đã đề cập đến những lỗi thường gặp với két nước, ống dẫn, van hằng nhiệt và nắp két nước. Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp với những thành phần còn lại của hệ thống. Lỗi thường gặp với hệ thống làm mát […]
Hệ thống làm mát là nhóm thành phần quan trọng đối với bất kỳ một chiếc xe ô tô nào. Là một hệ thống được cấu tạo từ nhiều các thành phần khác nhau. Chúng phối hợp với nhau trong suốt quá trình hoạt động. Bất kỳ một chi tiết nào bị lỗi hay hỏng […]
Nước làm mát là thành phần có công dụng làm mát cho động cơ khi động cơ đang hoạt động. Nước làm mát động cơ rất quan trọng với động cơ có công suất lớn như xe ô tô, tàu thuỷ. Nó giúp cho động cơ luôn được giữ ở một nhiệt độ phù hợp. […]
Thông tin chi thiết về công nghệ cũng như màu sắc của nước làm mát dành cho động cơ xe ô tô
Nắp két nước là gì? Nó ảnh hưởng thế nào đến hệ thống làm mát xe ô tô và nước làm mát của xe?
Chi tiết về điểm sôi và điểm đóng băng của nước làm mát xe hơi
Chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam thành công mĩ mãn
Vì đâu mà nước làm mát bị rò rỉ? Nước làm mát là một thành phần không thể thiếu đối với động cơ ô tô. Nhưng sẽ ra sao bỗng một ngày đẹp trời đồng hồ báo nhiệt trên xe bạn hiển thị nhiệt độ ở mức cảnh bảo. Sau khi mở nắp capo và […]
Van hằng nhiệt là gì? Mô tả cấu tạo và cách hoạt động của van hằng nhiệt